Bảo hiểm y tế cho sinh viên khi du học Mỹ

Hãy chuẩn bị hành trang đến Mỹ và chúng tôi sẽ giúp bạn có bảo hiểm y tế.

Du học sinh sẽ phải chuẩn bị rất nhiều trước khi học kỳ mùa thu bắt đầu. Một trong những điều quan trọng nhất để kiểm tra danh sách việc cần làm trước khi qua Mỹ du học là bạn phải có bảo hiểm y tế, vì nhiều trường yêu cầu bảo hiểm phải kéo dài trong suốt thời gian học ở Mỹ. Điều này được yêu cầu vì bảo hiểm y tế bảo vệ sinh viên khỏi những tai nạn hay tổn hại về sức khỏe, và đảm bảo rằng sinh viên sẽ không cần phải trả toàn bộ viện phí. Hệ thống y tế tại Mỹ rất khác với những quốc gia khác và viện phí của nó có thể lên tới hàng trăm ngàn đô la nếu bạn không mua bảo hiểm y tế, vì vậy mà bảo hiểm y tế dành cho sinh viên quốc tế là một ưu tiên rất quan trọng.

Trong khi một số trường yêu cầu sinh viên mua bảo hiểm do trường cấp, thì cũng có trường cho phép sinh viên lựa chọn mua bảo hiểm bên ngoài. Mặc khác lại có những trường yêu cầu mua bảo hiểm tại trường, nhưng họ cho phép sinh viên tự mua miễn là mức bảo hiểm đáp ứng yêu cầu của nhà trường và phù hợp với sinh viên. Nếu bạn không chắc liệu trường bạn có những quy định này hay không, bạn có thể truy cập dữ liệu yêu cầu của trường về Bảo Hiểm cho Sinh Viên Quốc Tế (ISI) để biết thêm thông tin. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bảo hiểm y tế mà bạn mua phải bao gồm và duy trì những phạm vi cụ thể sau đây mà không bị giới hạn:

Sơ tán y tế khẩn cấp và hồi hương hài cốt
Thai sản
Sức khỏe
Tinh thần
Bệnh tật có sẵn

Các gói bảo hiểm y tế tốt nhất dành cho sinh viên quốc tế tại Mỹ

1. International student insurance

Nếu bạn đang tìm kiếm những gì tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho bạn (bao gồm các gói bảo hiểm) phù hợp với việc bạn đi du học, thì bảo hiểm International student insurance có thể sẽ phù hợp. Tất cả các gói bảo hiểm được cung cấp ở mức giá phải chăng nhất.

Các gói bảo hiểm của họ không chỉ được công nhận ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Họ tự hào về việc cung cấp cho sinh viên quốc tế những gói bảo hiểm chất lượng cao, bảo vệ những nhu cầu hằng ngày của bạn. Có ít nhất ba gói bảo hiểm sức khỏe (bảo hiểm y tế du lịch, bảo hiểm y tế bệnh nặng, bảo hiểm y tế sinh viên), nhưng gói bảo hiểm y tế sinh viên là tốt nhất cho sinh viên quốc tế tại Mỹ. Gói bảo hiểm y tế sinh viên này cung cấp cho sinh viên toàn cầu. Chúng được thiết kế để đáp ứng với nhu cầu cho hầu hết các trường cao đẳng, đại học tại Mỹ và quốc tế. Những gói có sẵn ở 4 cấp độ (Thông minh, Ngân sách, Chọn lựa và Ưu tú), và mỗi cấp độ cung cấp vô số lợi ích.

2. Student Health Advantage

Đây là một gói bảo hiểm y tế tốt nhất khác được thiết kế cho nhóm (từ năm người trở lên) hoặc những cá nhân thực tập sinh (hoặc sinh viên được cấp học bổng)/sinh viên tham gia vào chương trình học được tài trợ và diễn ra tại Hoa Kỳ. Gói bảo hiểm này đi kèm với gói bảo hiểm y tế tái tục hàng năm. Student Health Advantage đáp ứng yêu cầu thị thực sinh viên quốc tế và bao gồm các lợi ích cho sức khỏe tinh thần, thai sản, chăm sóc sức khỏe quốc tế khẩn cấp, bệnh nặng và các môn thể thao có tổ chức. Gói bảo hiểm này được xem như là rất có trách nhiệm và linh hoạt, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những sinh viên quốc tế người mà tham gia những chương trình học tập dài hạn. Khi tìm kiếm sự chăm sóc y tế, sinh viên nước ngoài trong phạm vi bảo hiểm y tế này có thể đi đến ít nhất 17.000 cơ sở chăm sóc sức khỏe trải dài khắp nước Mỹ. Để đủ điều kiện đăng ký bảo hiểm sức khỏe sinh viên quốc tế này, người nộp đơn phải đáp ứng các điều kiện sau: Phải là thực tập sinh/ sinh viên toàn thời gian, chồng hoặc vợ của thực tập sinh / sinh viên toàn thời gian, hoặc một người đi du lịch cùng nhưng lại không phụ thuộc vào thực tập sinh / sinh viên toàn thời gian. Phải là công dân nước ngoài tại Mỹ, đến nước này với mục đích thực hiện các công việc giáo dục quốc tế bao gồm nghiên cứu hay tham gia các khóa học tại cao đẳng/ đại học, hoặc làm gia sư trong thời gian hạn định. Phải cư trú hợp pháp tại Hoa Kỳ trong ít nhất 30 ngày kể từ ngày đến. Khi nộp đơn xin visa cho những loại visa khác hay các trường đại học/ cao đẳng khác yêu cầu. Gói bảo hiểm dài hạn dành cho sinh viên quốc tế có vô vàn giá trị, lợi ích, và bảo vệ sức khỏe, an toàn cho sinh viên/ thực tập sinh. Bảo hiểm này giá cả cũng phải chăng, vì vậy ngân sách cho sức khỏe của bạn cũngtheo đó mà được phục vụ tốt.

Bảo hiểm y tế du học Mỹ là loại bảo hiểm có giá cả phải chăng dành cho thực tập sinh/sinh viên và họ đang nghiên cứu rất kỹ về đời sống sinh viên tại Mỹ. Cái này cũng là một gói bảo hiểm tốt dành cho sinh viên du học. Bảo hiểm Du học Mỹ là một gói khá tốt và linh hoạt được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu đặc biệt cho sinh viên cũng như những người phụ thuộc. Nên chú ý rằng bảo hiểm này đáp ứng các yêu cầu về bảo hiểm sức khỏe/ y tế dành cho sinh viên nước ngoài tại các trường cao đẳng và đại học tại Mỹ. Sinh viên đăng ký gói bảo hiểm này được rất nhiều lợi ích, bao gồm: Gói bảo hiểm đáp ứng yêu cầu và điều kiện visa J1 Gói bảo hiểm cung cấp sự đảm bào toàn diện với rất nhiều lợi ích cho mỗi sự cố Bãi bỏ các khoản khấu trừ nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng dịch vụ y tế từ các trung tâm y tế sinh viên Bồi thường đầy đủ trong trường hợp tháo khớp chân tay hoặc tử vong do tai nạn Các lợi ích khác bao gồm đoàn tụ khẩn cấp, bảo vệ tối đa trọn đời chống khủng bố, hồi hương hài cốt và chăm sóc thai sản.

Đây là một trong những chương trình bảo hiểm tốt nhất dành riêng cho các cá nhân hoặc nhóm (năm người hoặc nhiều hơn) các thực tập sinh/sinh viên học tập tại Hoa Kỳ hoặc tham gia chương trình trao đổi văn hóa. Nó được thiết kế để đáp ứng yêu cầu về bảo hiểm sức khỏe cho visa J2 và visa J1. IMG, thông qua chương trình bảo hiểm này, họ đảm bảo rằng bảo hiểm y tế này là gói bảo hiểm toàn diện về mặt lợi ích quốc tế vì cung cấp dịch vụ 24/7. Các cá nhân cùng với người phụ thuộc có thể tìm kiếm các cơ sở y tế với bác sĩ hoặc bệnh viện mà họ muốn nếu họ có gói bảo hiểm này. Để đủ điều kiện đăng ký bảo hiểm sức khỏe sinh viên quốc tế này, người nộp đơn phải đáp ứng các điều kiện sau: Phải là thực tập sinh/ sinh viên toàn thời gian, chồng hoặc vợ của thực tập sinh / sinh viên toàn thời gian, hoặc một người đi du lịch nhưng lại không phụ thuộc vào thực tập sinh / sinh viên toàn thời gian. Phải là công dân nước ngoài tại Mỹ, đến nước này với mục đích thực hiện các công việc giáo dục quốc tế bao gồm nghiên cứu hay tham gia các khóa học tại cao đẳng/ đại học, hoặc làm gia sư trong thời gian hạn định. Phải cư trú hợp pháp tại Hoa Kỳ trong ít nhất 30 ngày kể từ ngày đến. Khi nộp đơn xin visa cho những loại visa khác hay các trường đại học/ cao đẳng khác yêu cầu. Kết luận Tại sao bạn nên quan tâm đến bảo hiểm y tế của mình khi bạn còn có quá nhiều thứ để lo như sách, tiền thuê nhà, và học phí chẳng hạn? Vâng, đây là một trong những mối quan tâm phổ biến nhất trong số rất nhiều sinh viên nước ngoài đến Mỹ. Vì thương tích, bệnh tật sẽ đến mà mình không biết trước được, nên bắt buộc phải có bảo hiểm y tế vì họ sợ chúng sẽ gây cản trở cho kế hoạch học tập của bạn. Có một danh sách vô tận các lựa chọn để xem xét, những gợi ý ở trên là một số gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất cho sinh viên quốc tế tại Hoa Kỳ mang lại những lợi ích đặc biệt cho sức khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *