Tư vấn chọn trường Du học Mỹ – Những tiêu chí để lựa chọn ngôi trường học tập phù hợp

Cùng VNEI giải đáp những câu hỏi trên và tìm định hướng chọn trường du học chuẩn nhất qua những chia sẻ chi tiết được tổng hợp từ nhiều chuyên gia du học và các bạn du học sinh Mỹ thành công.

Du học Mỹ trường nào tốt và yêu cầu IELTS như thế nào?

Mỹ nổi tiếng có nền giáo dục chất lượng top đầu thế giới. Hiện nay, VNEI đang là đại diện, hợp tác với một vài trường của Mỹ đáp ứng với từng yêu cầu của học sinh. Khi các bạn học sinh có yêu cầu gì về trường thì VNEI sẽ tìm ra ngôi trường phù hợp nhất với bạn đó. Trường có ranking tốt thì đầu vào tiếng Anh có thể tầm 7.0 trở lên. Hiện tại, ngôi trường được nhiều bạn học sinh Việt Nam lựa chọn nhiều nhất là City University of Seattle vì yêu cầu đầu vào tiếng Anh ở mức vừa phải 6.0 – 6.5 IELTS, chất lượng giáo dục và môi trường ở đây đều rất tốt, chi phí phải chăng.

Thông tin về trường CityUniversity of Seattle

CityUniversity of Seattle (Mỹ) nằm tại thành phố Seattle, bang Washington, được coi là thành phố đáng sống nhất tại Mỹ, an toàn thứ 4 và sạch thứ 2 trên toàn nước Mỹ. CityU nằm gần các tập đoàn hàng đầu như Microsoft, Boeing và Starbucks, Amazon… Đây là một trong 3 trường có chương trình Quản trị kinh doanh (MBA) hàng đầu tại bang Washington. Yêu cầu đầu vào IELTS chỉ khoảng 6.0, không yêu cầu điểm GMAT, GRE, SAT… và học phí rất phải chăng.

Chi phí trường City University of Seattle

Hiện tại, CityU đang là một trong số các trường top đào tạp về các ngành: Quản trị Kinh Doanh, Quản trị Dự án, Tâm lý, Giáo dục, Công nghệ,…

Học phí CityU trung bình là 27.000$/năm. Sinh hoạt phí khoảng 19.000$/năm.

Du học Mỹ ở bang, thành phố nào an toàn và chi phí phải chăng?

Những bang có chi phí sinh hoạt phải chăng là Texas, Florida, Washington, trong đó có thành phố Seattle nổi tiếng an toàn, nhộn nhịp và có nhiều công ty top đầu tại Mỹ… Đây là những bang an toàn, khí hậu ôn hòa và có cộng đồng Việt Nam đông đúc nhất. Tùy thuộc vào ngành học, khả năng tài chính, sở thích cá nhân mà mình sẽ lựa chọn cho phù hợp. Nếu bạn phân vân thì VNEI có thể tư vấn hỗ trợ bạn cụ thể hơn nhé!

Điều kiện độ tuổi để du học Mỹ

Dù ở độ tuổi nào, nếu bạn muốn học tập tại Mỹ, bạn đều có thể tham gia vào các bậc học, miễn là bạn có đủ điều kiện để theo học chương trình mong muốn. Đối với sinh viên Đại học, mặc dù không có quy định nhất định, nhưng phải từ 17 tuổi trở lên và phải học xong trung học. Đối với các chương trình sau đại học như MBA, MA, M.S… thì không có quy định nào về độ tuổi. Chương trình Thạc sĩ và Tiến sĩ cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên, bạn phải đáp ứng về các văn bằng, chứng chỉ cùng những yêu cầu cơ bản mà các chương trình học đề ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *