Giới thiệu về trường Sprott Shaw College

 

Giới thiệu về trường Sprott Shaw College

Sprott Shaw College được thành lập năm 1903, là một trong những trường cao đẳng danh tiếng lâu đời và lớn nhất tỉnh British Columbia, Canada với 16 cơ sở tọa lạc tại các thành phố Vancouver, Kelowna và Victoria.

Sprott Shaw College được biết đến như là ngôi trường mũi nhọn về lĩnh vực đào tạo đa ngành đa nghề, nơi có chất lượng đào tạo tuyệt vời được các tổ chức giáo dục quốc tế công nhận. Các lớp học giới hạn số lượng học sinh cho phép sự tương tác giữa sinh viên với giảng viên nhiều hơn và kết quả học tập tốt hơn. Bằng cấp của trường cho phép sinh viên có thể dễ dàng apply vào các công ty tuyển dụng và có đủ những kỹ năng làm việc mà thị trường lao động hiện nay yêu cầu.

Bằng cấp của Sprott Shaw College cho phép sinh viên có thể dễ dàng apply vào các công ty tuyển dụng và có đủ những kỹ năng làm việc mà thị trường lao động hiện nay yêu cầu. Bên cạnh đó, ban tư vấn hướng nghiệp của trường sẽ cung cấp thông tin việc làm và hỗ trợ tìm kiếm việc làm giúp bạn thành công.

Trường có mối liên hệ thường xuyên với các công ty đối tác nhằm tăng cơ hội thực tập tiếp cận môi trường việc làm thực tế. Một điểm đáng chú ý của các các chương trình học ở đây đều rất rõ ràng và minh bạch tạo điều kiện để sinh viên quốc tế nắm vững mọi thông tin cần thiết trước khi chuẩn bị một bộ hồ sơ nhập học hoàn chỉnh gửi tới nhà trường.

Tại sao nên lựa chọn du học nghề tại Sprott Shaw College?

Trường tư thục lâu đời đào tạo nghề lớn nhất tỉnh British Columbia và nổi bật là ngành Y tế.

Học tại Vancouver là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới.

Chương trình chất lượng cao, tập trung vào các nghề thiếu nhân lực tại tỉnh như: Dịch vụ chăm sóc y tế, giáo dục…

Chương trình Thực tập (Practicum) và Thực tập hưởng lương (Co-op) dài hạn, giúp sinh viên vừa học vừa làm, tăng thêm thu nhập. Tất cả vị trí Practicum và Co-op đều được sắp xếp cho sinh viên.

Cơ hội apply thẻ xanh cho bản thân và gia đình sau khi có việc làm.

Chương trình University Pathway mở ra cho sinh viên nhiều sự lựa chọn sau tốt nghiệp.

Yêu cầu đầu vào IELTS 5.5 hoặc chỉ cần vượt qua bài Test Tiếng Anh của trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *